องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะมะนาว อำเภอบำเหน็จณรค์ จังหวัดชัยภูมิ : www.kohmanow.go.th
หน้าหลัก
สารจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล +
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์ฯ
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
ข้อบัญญัติ +
แผนอัตรากำลัง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติอื่น ๆ
รายงาน +
รายงานการคลัง
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
จัดซื้อจัดจ้าง +
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ประกาศราคากลาง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
แผนดำเนินการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
สปสช. ตำบลเกาะมะนาว
การควบคุมภายใน
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงการบริหารงานด้วยความสุจริต
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ
ประสิทธิผลของ อปท. LPA
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการ
ให้บริการ
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2554
Updated 2020, AUG 28
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)2566
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network
-
facebook
-
เว็บไซต์ อบต.เกาะมะนาว
10
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนการดำเนินงาน
-
แผนดำเนินงานประจำปี
11
แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
13
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือปฏิบัติงาน
14
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
15
มาตรฐานการให้บริการ
16
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
18
E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (งานกองคลัง)
19
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
24
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
25
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
30
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
31*
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32*
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33*
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
-
นโยบายไม่รับของขัวญ
-
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
34
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
35
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
36
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
37
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39*
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
40*
การขับเคลื่อนจริยธรรม
41*
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน