องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะมะนาว อำเภอบำเหน็จณรค์ จังหวัดชัยภูมิ : www.kohmanow.go.th
หน้าหลัก
สารจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล +
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์ฯ
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
ข้อบัญญัติ +
แผนอัตรากำลัง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติอื่น ๆ
รายงาน +
รายงานการคลัง
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
จัดซื้อจัดจ้าง +
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ประกาศราคากลาง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
แผนดำเนินการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
สปสช. ตำบลเกาะมะนาว
การควบคุมภายใน
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงการบริหารงานด้วยความสุจริต
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ
ประสิทธิผลของ อปท. LPA
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการ
ให้บริการ
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2554
Updated 2020, AUG 28
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA) 2564
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network
-
facebook
-
เว็บไซต์ อบต.เกาะมะนาว
แผนการดำเนินงาน
10
แผนดำเนินงานประจำปี
11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือปฏิบัติงาน
13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
14
มาตรฐานการให้บริการ
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
17
E-Service (ร้องเรียนร้องทุกข์)
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (งานกองคลัง)
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน